Đồng hồ đo nước DN15

Thông số chi tiết đồng hồ nước DN15

Thương hiệu sản xuất: UHM, Itron, Zenner…

Kích cỡ: DN15, ½ inch

Mức độ sai số: +_2% lit

Hiển thị lưu lượng: 0000001 m3/h

Lưu lượng max, min đo được:

  • Qmin =  0,03 m3/h
  • Qn = 15 m3/h
  • Qmax = 30 m3/h

Kích thước ống lắp đặt: Ống Φ ~ 21mm

Môi trường làm việc: Nước sạch

Điểm nổi bật của đồng hồ nước DN15

Đồng hồ đo nước DN15 được thiết kế với kiểu nối ren xoắn ốc theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chính vì thế thiết bị luôn đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ trong quá trình vận hành.

Quá trình vận hành của đồng hồ nước thông qua bộ truyền động bánh vít và bộ khớp từ dị hướng đa cực. Quá trình vận hành đo lường thiết bị được cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài. Vì thế đảm bảo được độ chính xác cho thiết bị trong quá trình đo lường lưu lượng.

Thiết kế mặt kích hình tròn, dạng khô có thể chịu được áp lực cũng như va đập mạnh. Nhờ thế có thể đảm bảo được các chi tiết bên trong chắc chắn hơn. Đặc biệt nhờ thiết kế mặt kính trong suốt nên có thể giúp người dùng xem được các thông số bên trong.

Đồng hồ đo nước DN15

Thân đồng hồ bằng gang, thép, inox bền bỉ cùng kiểu dáng đồng hồ nhỏ gọn nên dễ dàng kết nối nhanh chóng vào các vị trí.

Việc lắp đặt đồng hồ có thể dễ dàng thực hiện khi khách hàng lựa chọn đúng thông số phù hợp với đường ống. Nhờ vậy thiết bị  thường xuyên xuất hiện trong hộ gia đình, cao ốc, nhà chung cư, doanh nghiệp nhỏ.

Đồng hồ nước DN15

Hướng dẫn lắp đồng hồ nước DN15 đúng kỹ thuật

Để cải thiện hiệu quả sử dụng và nâng cao hiệu suất đo lường của đồng hồ nước, Tuấn Hưng Phát xin chia sẻ những kỹ thuật lắp đồng hồ nước DN15 dưới đây để mọi người làm theo nhé.

Bước 1: Xác định các vị trí nối đồng hồ đo nước DN15 và lưu ý về chiều dài đường ống trước đồng hồ phải dài tối thiểu là 10 lần. Chiều dài đường ống phía sau đồng hồ tối thiểu dài khoảng 2 lần đường kính nối.

Bước 2: Vệ sinh vị trí lắp đồng hồ đo nước sạch sẽ tránh các cặn, sỏi, rơi vào bên trong thiết bị tránh tình trạng gây kẹt, hỏng thiết bị đồng hồ đo nước.

Bước 3: Kiểm tra lưu lượng dòng chảy đồng hồ đo nước để xác định lại tiết diện dòng chảy trong đường ống bơm nước tại vị trí đầu nguồn hình thành nên.

Trường hợp dòng chảy mạnh cao hơn hoặc bằng ¾ diện tích đường ống thì cần sử dụng đồng hồ đo nước cùng kích cỡ.

Trường hợp dòng chảy nhẹ có lưu lượng dòng chảy bên trong chưa đến ½ tiết diện đường ống hãy lựa chọn size đồng hồ < so với size đường ống 1 size số.

Bước 4: Hãy lắp đồng hồ đo nước DN15 vào và siết ren theo đúng chiều lắp đặt đồng hồ thật chặt để hạn chế rò rỉ.

Đồng hồ đo nước DN15
Đồng hồ đo nước DN15

 

Thông tin mua đồng hồ nước DN15 

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ HUDU hiện đang là nhà phân phối đồng hồ UHM Thái Lan tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp có đủ CO, CQ cho khách hàng tham khảo. Ngoài kích cỡ đồng hồ nước DN15 thì còn có các kích cỡ khác như DN15, DN32, DN40… Đảm bảo đáp ứng đủ theo yêu cầu khách hàng về số lượng và chất lượng. Chúng tôi cam kết:

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Tư vấn, hỗ trợ về sử dụng đồng hồ và lắp đặt đúng kỹ thuật
  • Hỗ trợ khách hàng kiểm định theo tiêu chuẩn đo lường
  • Hỗ trợ báo giá chi tiết và bảo hành chu đáo khi có sự cố.

Liên hệ đến chúng tôi. ngay để được hỗ trợ chu đáo nhất.