Vừa qua, ngày 15/03/2024 tại nhà máy nước sạch Bình Lục thuộc CN công ty TNHH xây dựng Mỹ Đà đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa đại diện công ty UHM Việt Nam, đại lý phân phối HUDU nhằm giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của UHM đang sản xuất và phân phối bao gồm các sản phẩm: đồng hồ đo nước, phụ kiện HDPE, ống HDPE, các loại máy phát hiện rò rỉ nước nhãn hiệu Fuji Tecom. Buổi gặp gỡ có đại diện CN công ty xây dựng Mỹ Đà ông Phạm Ngọc Luân Giám Đốc bà Nguyễn Thị Miến Giám đốc Công ty Xây Dựng Mỹ Đà, Ông Phạm Văn Nam Giám đốc CN Công ty Xây Dựng Mỹ Đà.

 

Tại buổi gặp gỡ lần này, UHM  đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các loại máy phát hiện rò rỉ nước nhãn hiệu Fuji Tecom mà UHM đang phân phối độc quyền cho các cán bộ thuộc công ty TNHH Xây Dựng Mỹ Đà. Ngoài ra các bên trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để giảm thiểu tình trạng thất thoát nước.

Các giải pháp giảm tình trạng thất thoát, thất thu hiệu quả nhất đã được cán bộ kĩ thuật UHM  trình bày tại buổi gặp gỡ là việc phân vùng tách mạng, chia nhỏ mạng lưới quản lý bằng các đồng hồ nhánh, đồng hồ tổng để kiểm soát tình trạng sử dụng nước của các đường ống dịch vụ cũng như các đường ống trục chính. Việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cũng giảm phần nào thất thoát nước cố định trên mạng lưới như rò rỉ từ phụ kiện, khớp nối, đồng hồ đo số liệu không chính xác ngoài ra sử dụng các thiết bị máy móc để phát hiện các điểm vỡ ống nước, rò rỉ nước từ các đường ống trục chính, đường ống phụ tới các hộ gia đình. Việc phát hiện các điểm vỡ, rò rỉ rất quan trọng, giúp nhà máy nước phát hiện ra sự cố sớm, nhằm đưa rác các giải pháp khắc phục tức thời nhằm tránh thất thoát nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ: